Skills Builder tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp các khóa đào tạo giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề quản trị cho doanh nghiệp ở mọi quy mô. Sauđây là danh sách top 8 khóa học kỹ năng hàng đầu sẽ trang bị cho nhân viên những công cụ thiết yếu để thành công trong môi trường làm việc và phát triển sự nghiệp.
1. Kỹ năng giao việc hiệu quả
Kỹ năng giao việc hiệu quả giúp khơi dậy tiềm năng, tạo động lực và sự gắn kết của nhân viên, đồng thời tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Khóa học này giúp các nhà quản lý tránh bị quá tải công việc, phân công nhiệm vụ một cách khoa học và hiệu quả, đồng hành cùng nhân viên để hoàn thành công việc với hiệu suất cao nhất.
2. Kỹ năng đào tạo & huấn luyện nhân viên
Kỹ năng đào tạo & huấn luyện nhân viên (Effective Training & Coaching Skills) là yếu tố then chốt để đảm bảo sự thành công của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Khóa học này trang bị cho các lãnh đạo, quản lý và giảng viên nội bộ kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện hiệu quả công tác đào tạo và huấn luyện nhân viên.
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:
- Nắm vững nhận thức nền tảng về hoạt động đào tạo và huấn luyện nhân viên.
- Hiểu rõ các nguyên tắc, quy trình, phương pháp và công cụ đào tạo hiệu quả.
- Phát huy năng lực tư duy sáng tạo để nâng cao hiệu quả công tác đào tạo và huấn luyện nhân viên.
3. Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả giúp các thành viên phối hợp nhịp nhàng, tận dụng tối đa sức mạnh của từng cá nhân, gia tăng năng suất và hiệu quả công việc. Khóa học này giúp học viên nắm vững nguyên tắc, quy trình, phương pháp làm việc nhóm hiệu quả, nhận diện và giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc nhóm.
4. Kỹ năng quản lý thời gian tối ưu
Kỹ năng quản lý thời gian tối ưu giúp cá nhân sắp xếp công việc hợp lý, hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả, giảm thiểu căng thẳng và nâng cao chất lượng cuộc sống. Khóa học này trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản trị thời gian một cách hiệu quả.
5. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả là chìa khóa thành công, xây dựng văn hóa và mối quan hệ trong xã hội. Khóa học này giúp học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp, từ đó tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp.
6. Phương pháp tư duy và giải quyết vấn đề
Khóa học “Phương pháp tư duy và giải quyết vấn đề” trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để tư duy và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả, sử dụng các phương pháp và kỹ thuật tư duy hàng đầu như Brainstorming, Six Thinking Hats, Mind Map,…
7. Kỹ năng đàm phán thương lượng
Kỹ năng đàm phán thương lượng giúp khai thác tối đa hiệu quả các yếu tố trong đàm phán và thương lượng, mang lại giá trị kinh tế cao. Khóa học này trang bị cho học viên các kỹ năng, quy trình và kỹ thuật cần thiết để đạt được kết quả cao nhất trong các cuộc đàm phán.
8. Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
Kỹ năng thuyết trình hiệu quả giúp học viên truyền đạt cảm hứng, niềm tin và sự thấu hiểu một cách rõ ràng, từ đó tạo điều kiện thăng tiến trong sự nghiệp. Khóa học này giúp học viên vượt qua nỗi lo sợ và thực hiện những bài thuyết trình hiệu quả.
Phát triển kỹ năng mềm là yếu tố then chốt giúp mỗi người thành công hơn trong sự nghiệp và xây dựng các mối quan hệ chuyên nghiệp bền chặt hơn. Tham gia các khóa học kỹ năng mềm từ Skills Builder sẽ giúp bạn nắm vững những công cụ cần thiết để tối ưu hóa hiệu quả làm việc và phát triển sự nghiệp.